Lên trên

Pages

 

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Biet Thu, Biet Thu Co Dien_ Con lươn khổng lồ được mệnh danh là "cụ lươn ngàn năm tuổi"

0 nhận xét

Mời xem Biệt Thự Đẹp Nhất
Con lươn khổng lồ được mệnh danh là "cụ lươn ngàn năm tuổi"

o lươn khổng lồ được mệnh danh là cụ lươn ngàn năm tuổi . Một con lươn khổng lồ được mệnh danh là cụ lươn ngàn năm tuổi dài 1,5m, nặng 18kg đã được phát hiện tại một hồ nước thuộc tỉnh Chiết Giang cách đây vài ngày.Một con lươn khổng lồ được mệnh danh là "cụ lươn ngàn năm tuổi" dài 1,5m, nặng 18kg đã được phát hiện tại một hồ nước thuộc tỉnh Chiết Giang cách đây vài ngày.

Một con lươn khổng lồ đã được phát hiện trong một hồ nước thuộc huyện Trường Hưng, thành phố Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vào chiều ngày 24/5 vừa qua.

Với thân hình màu vàng nâu sậm, con lươn khổng lồ có chiều dài cơ thể lên tới hơn 1,5m, và nặng 18kg. Con lươn cụ này có kích thước tương đương với bắp chân của người phụ nữ, vì vậy, người bắt đã lầm tưởng nó là một con cá lớn.

Biet Thu

Hình ảnh con lươn cụ lúc mới bắt lên.
Thiet Ke Biet Thu

Với chiều dài 1,5m, lươn cụ nặng tới 18kg. Theo phán đoán ban đầu, với kích cỡ ngoài sức tưởng tượng này, tuổi thọ của con lươn cụ không thể dưới... ngàn năm. Ngoài ra, cũng không ít lời bàn tán cho rằng đây là con lươn... đã thành tinh nên mới có kích thước "khủng" đến thế.  

Biet Thu Co Dien

Được mệnh danh là "cụ lươn ngàn năm tuổi' vì kích thước khổng lồ của mình. Ngay trong ngày hôm đó, đã có người lập tức ra giá 1,2 vạn NDT (khoảng 40 triệu VNĐ) để sở hữu được "cụ lươn ngàn năm tuổi" này nhưng chủ nhân của nó quyết định không bán. Người này cho rằng con lươn cụ xứng đáng với mức giá cao hơn và anh ta sẽ mang con lươn khổng lồ lên Hàng Châu khảo giá vào những ngày sắp tới. 
Mời tham khảo các mẫu biệt thự đẹp nhất tại: Mẫu Thiết Kế Kiến Trúc | Biệt Thự Đẹp | Hiện Đại | Tân Cổ Điển | Kiểu Pháp | Biệt Thự Vườn | Biệt Thự Phố | Cải Tạo  

Địa Chỉ: 382 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét