Lên trên

Pages

 

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Biet Thu, Biet Thu Co Dien_ Biệt Thự cô Trà, Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh

0 nhận xét
Mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại ( nhà cô Trà, Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh)
BIỆT THỰ ĐẸP HIỆN ĐẠI KẾT HỢP VỚI QUAN NIỆM  PHONG THỦY CỦA NGƯỜI VIỆT
Mỗi người có những sở thích riêng, tính cách và lứa tuổi khác nhau, chính điều đó đã tạo ra 1 ngôi nhà mang bản sắc riêng của gia đình họ. Biệt thự vườn hiện nay do có sự pha trộn của nhiều phong cách tạo ra sự đa dạng và phong phú về kiểu dáng và nội thất bên trong nhà. Để có một căn biệt thự như ý, kết hợp hài hòa giữa nhu cầu sử dụng, phong thủy ,khí hậu, không gian sân vườn và điều kiện kinh tế, những kiến trúc sư của Ngôi Nhà Xinh luôn phải cân nhắc, sáng tạo, lựa chọn sơ đồ công năng, chiều cao số tầng, đặc biệt là hình thức kiến trúc hài hòa nhằm  mang đến cho cô Trà ở Hóc Môn - thành phố Hồ Chí Minh ngôi biệt thự 3 tầng 4 mặt tiền mang mã số BT. NNX008 một không gian sống hoàn hảo. Đặc điểm của thiết kế biệt thự vườn này là từ ngoài vào trong đều toát lên nét ấm áp, truyền thống mà vẫn sang trọng.

Thiet Ke Biet Thu
Nhiều mảng, khối , đường nét kiến trúc của biệt thự rõ ràng mang tính hình học, lồng ghép nhau rất hợp lý.
Biet Thu Vuon
Tạo tiểu cảnh sân vườn mát mẻ, một hồ nước cảnh với cây cầu nhỏ uốn cong bắc qua tạo cảm giác như được sống trong một khung cảnh vùng quê yên bình.
Biet Thu Co Dien
Hồ nước mát lành cạnh hàng rào thưa bao quanh như chiếc gương soi bóng toàn bộ cảnh vật bên ngoài biệt thự giúp chủ nhân cảm thấy thư giãn thoải mái hơn trong môi trường trong lành.
Biet Thu

Thiết kế hồ nước bao quanh khu biệt thự làm đối lưu không khí cho căn nhà khá tốt và mang thiên nhiên gẫn gũi với cuộc sống.
Cổng chính vào nhà có mái che tỉ lệ về chiều cao với ngôi nhà và cổng rào, màu xanh cây cảnh cho thấy gia chủ là người yêu thiên nhiên biết nhường nào.
Thiet Ke Biet Thu Dep
Các không gian thoáng mở, chan hòa với thiên nhiên, ngôi nhà như được tán cây xanh che phủ xanh mát , tránh cái nắng nóng nhiệt đới quanh năm mỗi ngày.
Biet Thu Hien Dai
Một vài tiểu cảnh sân vườn như ghế ngồi bằng gỗ, giúp ngoại cảnh trở nên thân thuộc, gần gũi và sinh động hơn .
Biet Thu Dep
Không gian tiểu cảnh xinh xắn với cây cảnh và bể nước uốn lượn bao quanh lối đi dạo được lát đá , với những khóm cây hoa leo rào …làm tăng sự mềm mại cho không gian và thi vị hơn cho cuộc sống gia chủ ngôi nhà.

Một công trình bề thế và được đầu tư với kinh phí rất lớn - độc giả có thể bình luận về công trình này tại diễn đàn kiến trúc Ngôi Nhà Xinh.
Mời Vào Tham Khảo Các Mẫu Biệt Thự Đẹp - NGÔI NHÀ XINH | Sáng Tạo Kiến Trúc Xinh

Mời các bạn vào xem - mua đất bình dương giá rẻ nhất tại: Dat Binh Duong.
Địa Chỉ: 382 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét