Lên trên

Pages

 

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Biet Thu, Thiet Ke Biet Thu_ Biệt Thự đẹp hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền

0 nhận xét
Biet Thu – Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền-mã số BT. NNX 114  do kiến trúc sư của Ngôi Nhà Xinh thực hiện, được đánh giá khá tốt và làm hài lòng một chủ nhà kỹ tính .
Biet Thu

Trong điều kiện không có được diện tích rộng rãi nhưng chú Phúc vẫn muốn kiến trúc sư đem đến cho mình một thiết kế biệt thự đẹp hiện đại với đầy đủ công năng, tiện nghi, lại vừa thanh thoát trong đường nét kiến trúc. Lợi thế của khu đất là có 2 mặt tiền, điều kiện tốt để thiết kế thông thoáng tự nhiên và tạo hình khối đẹp cho ngôi nhà .

Thiet Ke Biet Thu

Ngay dưới tầng hầm, gia chủ cũng đã dành hết diện tích để bố trí cho khu vực Garage để xe hơi, xe máy..phương tiện đi lại cho cả gia đình. Không gian tưởng phụ nhưng lại không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay đã được thiết kế rộng rãi với kết cấu vượt nhịp giữa rất hữu hiệu.


Đây là gia đình có 2 thế hệ cùng chung sống dưới một mái nhà. Vì thế, nhà thiết kế đã bố trí không gian sống phù hợp từng nhu cầu, thói quen sinh hoạt của từng thế hệ.Theo đó, phòng khách, phòng ngủ người già, phòng gia nhân được sắp xếp ở tầng 1.


thiet ke nha dep


Trên tầng 2 được thiết kế phòng ngủ Master,phòng ngủ thường dành cho thế hệ trẻ trong gia đình có kết hợp phòng làm việc.

Biet Thu Vuon


Chủ đầu tư đã dành cho sân thượng một diện tích rộng nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt ngoài trời của cả gia đình.

Biet Thu Dep

Cây cảnh đặt đầu hồi  tòa nhà tô điểm xinh xắn cho ngôi biệt thự. Điều ấn tượng của ngôi biệt thự là toát lên vẻ hiện đại mà thanh thoát. Các mảng ,khối và đường nét kiến trúc được tối giản, sử dụng vật liệu kính cho các mảng tường tạo độ mở không gian cho ngôi nhà, tận dụng được ánh sáng ngoài trời và hiệu quả cao trong việc thông thoáng tự nhiên.
 Mời tham khảo các mẫu biệt thự đẹp nhất tại: Mẫu Thiết Kế Kiến Trúc | Biệt Thự Đẹp | Hiện Đại | Tân Cổ Điển | Kiểu Pháp | Biệt Thự Vườn | Biệt Thự Phố | Cải Tạo 

Địa Chỉ: 382 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét