Lên trên

Pages

 

Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Biet Thu, Biet Thu Vuon_ NHÀ PHỐ CỔ ĐIỂN - ANH VINH

1 nhận xét
Biet Thu Vuon
Thiet Ke Biet Thu
Biet Thu
Biet Thu Co Dien
Biet Thu Hien Dai
Mô tả mẫu thiết kế kiến trúc của chủ đầu tư: Anh Thái Ngọc Vinh,khu phố 3 – Phường Hiệp Bình Phước – Quận Thủ Đức – Tp HCM.

NGÔI NHÀ XINH: Đây là một trong những ngôi nhà được đội ngũ kiến trúc sư mong muốn giới thiệu đến quý bạn đọc. Công trình mang dáng dấp phong cách cổ điển, với tổng diện tích 163m2 căn nhà được bố trí khá hợp lý cho bố cục tổng thể hài hòa giữa diện tích sử dụng và cảnh quan sân vườn xung quanh.


Biet Thu Vuon


Sự kết hợp hài hòa trong cách hợp khối, phối mảng màu sắc. Đặc biệt là các điểm nhấn về viền, phào chỉ cho vòm, cột, mái tạo cho ngôi nhà có vẻ đẹp mạnh mẽ về đường nét, sang trọng về hình thức.


Mặt tiền của ngôi nhà chính là phần tạo nên ấn tượng đầu tiên trong tổng thể kiến trúc công trình. Đó là sự hài hòa về tỉ lệ và đường nét cân đối. Kiểu kiến trúc cổ điển cũng tạo cho ngôi nhà vẻ ngoài bề thế, ấm áp hơn.


Sự hài hòa trong kiến trúc cổ điểm được thể hiện chăm chút qua các chi tiết về diềm mác, gờ chỉ phào cửa đi, cửa sổ bằng những vòng trang trí khéo léo. Những khối trụ cột vuông, tròn hay những đường phân lai ngang phân chia tầng. Tất cả góp phần nhấn mạnh lên sự bề thế, mang phong cách cổ điển của ngôi nhà.


Thiet Ke Biet Thu



Một yếu tố góp phần không nhỏ tạo nên phong cách cổ điển cho mặt tiền của ngôi nhà phải kể đến màu sắc và vật liệu. Để làm nổi bật cho những họa tiết lan can sắt nhiều hoa văn thường thấy trong kiến trúc cổ điển thì những diềm chỉ, giá đỡ diềm mác, những phân vị ngang dọc, lồi lõm thường sử dụng trong màu vàng của đất, mang phong cách Á Đông. Nhà thiết kế đã rất tinh tế trong việc sử dung vật liệu từ tự nhiên như gỗ, gạch có màu sắc sẫm, giả cổ…mang phong cách hoài niệm cổ xưa, hài hòa tỉ mỉ trong từng đường nét thể hiện.



Mặt bằng trệt


Biet Thu Co Dien


Mặt bằng lầu 1

Biet Thu Hien Dai


Mặt bằng lầu 2


Biet Thu

Mặt bằng áp mái


Mau Thiet Ke Biet Thu


Công ty NGÔI NHÀ XINH chúng tôi với những kiến trúc sư tài hoa, giàu kinh nghiệm luôn luôn sáng tạo để hoàn thiện mình. Cùng với đó đội ngũ kỹ sư xây dựng năng động, tận tâm sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong từng sản phẩm, để từ đó Công ty NGÔI  NHÀ XINH  luôn xứng đáng với vị trí tiên phong trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng. 

1 nhận xét:

Unknown nói...

Đẹp nhỉ <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công văn phòng, thi công văn phòng đẹp thì ghé mình nhé, tham khảo trang http://thicongnoithathcm.com để tham khảo nha <3

Đăng nhận xét