Lên trên

Pages

 

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Biet Thu, Biet Thu Hien Dai_ Biệt thự sang trọng ở California

0 nhận xét
Biet Thu, Biet Thu Co Dien, Biet Thu Hien Dai


Biet Thu


Lấy cảm hứng từ những khu nghỉ sang trọng , ngôi biệt thự được thiết kế nằm trên bờ đại dương bang California, KTS Jonathan Segal đã sử dụng phần lớn vật liệu kính trong suốt nhằm mở rộng tầm nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của đại dương. Phòng khách được bố trí mang phong cách hiện đại và thiết thực, nội thất trong nhà và ngoài nhà bài trí lược giản và thuận tiện , tạo các góc nhìn như các tác phẩm đương đại của nghệ thuật.  


 Thiet Ke Biet Thu

Đồ đạc cũng được lựa chọn tối ưu trong thiết kế của ngôi nhà này, bề mặt tường và trần bê tông ốp Minimalistic phẳng mặt sáng bóng cũng tạo độ phản chiếu với vật dụng và đồ nội thất trong nhà. Hiệu ứng kết hợp giữa ánh sáng trực tiếp và gián tiếp được các nhà sản xuất Ý Artemide và Foscarini khéo léo truyền tải , khiến cho không gian trong và ngoài nhà trở nên quyến rũ và ấm áp.

Trong nhà còn có một hồ bơi xinh đẹp mang đến một sự riêng tư hoàn hảo với quang cảnh biển tuyệt đẹp phản ánh đại dương khắp nhà, một lò sưởi từ tầng trệt lên sân thượng thật ấn tượng, liên thông thú vị giữa không gian các tầng là một khu vườn gỗ và tiểu cảnh vườn đá nhỏ … trơn tru và thú vị, tất cả mọi thứ dường như hoàn hảo cho một kỳ nghỉ tuyệt vời.


Một “ngai vàng “ trên sân thượng có thể phóng hết tầm nhìn ra đại dương , ngắm nhìn toàn cảnh  khung bầu trời California. Đây là một nơi tuyệt vời khi vừa ngâm mình trong bồn tắm thư giãn cơ thể vừa thưởng thức nhấm nháp một ly rượu vang, thả tâm trí và tâm hồn của bạn qua một khung cảnh ngọt ngào thơ mộng và vô cùng lãng mạn.
 Biet Thu Co Dien
  Biet Thu Dep


Mau Biet Thu



Mau Biet Thu Dep



Thiet Ke Biet Thu Dep



Biet Thu Hien Dai



Biet Thu Pho



Mau Thiet Ke Biet Thu



Mau Thiet Ke Biet Thu Dep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét