Lên trên

Pages

 

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Biet Thu, Thiet Ke Biet Thu_ Loài kiến "cướp biển" có cơ thể tàng hình

0 nhận xét

Biet Thu
Biet Thu Co Dien
Biet Thu Vuon
Thiet Ke Biet Thu

Phát hiện loài kiến "cướp biển" có cơ thể tàng hình

Phát hiện loài kiến cướp biển có cơ thể tàng hình. Loài kiến cướp biển mới được phát hiện này có cơ thể gần như trong suốt, khiến con người rất khó nhận biết.

Loài kiến "cướp biển" mới được phát hiện này có cơ thể gần như trong suốt, khiến con người rất khó nhận biết.

Một nhóm các nhà khoa học người Đức trong chuyến đi thực nghiệm tại Philippines đã phát hiện ra loài kiến Cardiocondyla pirata (từ pirata - dựa theo từ "pirate", tức là cướp biển) sống dưới một tảng đá. 


Biet Thu
Khu vực các nhà nghiên cứu tìm thấy loài kiến ở Philippines
Cardiocondyla pirata được gọi là loài kiến "cướp biển" không phải bởi chúng có khả năng đi cướp tàu trên biển, mà bởi đặc điểm nhận dạng của chúng. Ở khu vực mắt kiến, một số cá thể kiến cái "sở hữu" đốm đen vòng quanh mắt, trông giống như bịt mắt của những tên cướp biển khét tiếng thời xa xưa. 

Biet Thu Co Dien
Thêm vào đó, kích thước nhỏ bé và màu sắc cơ thể phát triển để thích nghi với cuộc sống tối tăm ở rừng mưa nhiệt đới khiến loài kiến này gần như "tàng hình" trong mắt con người.

Thiet Ke Biet Thu

Dù gọi là "cướp biển" nhưng Cardiocondyla không hề sống trên biển. Chúng trú ngụ dưới lòng đất tối tăm, trong môi trường thiếu ánh sáng. Cũng vì lý do này mà đôi mắt chúng gần như tiêu giảm để phù hợp với môi trường sống.
Mời vào tham khảo các mẫu biệt thự đẹp nhất tại: Mẫu Thiết Kế Kiến Trúc | Biệt Thự Đẹp | Hiện Đại | Tân Cổ Điển | Kiểu Pháp | Biệt Thự Vườn | Biệt Thự Phố | Cải Tạo  

Địa Chỉ: 382 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét