Lên trên

Pages

 

Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Biet Thu, Thiet Ke Biet Thu_ Khách sạn bốn sao Fletcher Hotel ở Amsterdam

0 nhận xét
Biet Thu, Thiet Ke Biet Thu_ Khách sạn bốn sao Fletcher Hotel ở Amsterdam

Biet Thu

Khách sạn bốn sao Fletcher Hotel ở Amsterdam , một thiết kế hiện đại với nội thất độc đáo của KOLENIK thiết kế vừa mở cửa cho công chúng vào ngày 11 tháng 1 năm 2013. Khách sạn được đánh giá với phong cách sang trọng, tự nhiên, độc đáo và ấm áp.

Thiet Ke Biet Thu




Khách sạn có 19 tầng. Phía trên tầng 19 là sân thượng dành cho người hút thuốc. Những hình ảnh dưới đây là Sky Pi Restaurant , cung cấp một cái nhìn 360 ° toàn cảnh của thành phố Amsterdam. "Một nhà hàng hoàn toàn có hình dạng tròn với một bếp mở ở độ cao là ngoạn mục, và một tầm nhìn đẹp ra Amsterdam", ông Chris Luken, Chủ tịch của khách sạn Fletcher cho hay. Đối với các phòng chờ của nhà hàng, một đèn chùm Kolenik tích hợp lớn nhất trên thế giới, trọng lượng khoảng 1500 kg: 'The Dream'. Đèn chùm được thiết kế dài khoảng 4 mét, rộng 1m9 bay lơ lửng trên các quầy bar trong nhà hàng Sky Pi.


Khách sạn có 19 tầng. Phía trên tầng 19 là sân thượng dành cho người hút thuốc. Dưới đây là Sky Restaurant Pi, cung cấp cái nhìn 360 ° toàn cảnh của thành phố Amsterdam. "Một nhà hàng có hình dạng tròn với một bếp mở ở độ cao ngoạn mục, và và một tầm nhìn đẹp ra Amsterdam", Đối với các phòng chờ của nhà hàng, một đèn chùm Kolenik tích hợp lớn nhất trên thế giới, trọng lượng khoảng 1500 kg: 'The Dream'. Đèn chùm được thiết kế dài khoảng 4 mét, rộng 1m9 bay lơ lửng trên các quầy bar trong nhà hàng Sky Pi.


Biet Thu Vuon



Tất cả các trang thiết bị đều được thiết kế vô cùng hoàn hảo và sang trọng. Tủ rượu bước vào quầy bar thực sự mang lại một cảm giác lung linh, hấp dẫn. Màu sắc của đồ gỗ nội thất, màu da, màu của các vật dụng kim loại tạo nên tính bền vững và hào nhoáng mạnh mẽ.  


Biet Thu Co Dien


Mau Thiet Ke Biet Thu Dep



Quầy bar và phòng ăn kín đáo, ấm cúng mà vẫn thỏa mãn tầm nhìn rộng thoáng, phóng tầm mắt ngắm nhìn quang cảnh thành phố nhờ mảng tường kính màu xanh dương.


Mau Thiet Ke Biet Thu Dep


Biet Thu Dep

 Khách san được sử dụng nội thất tiện nghi, hiện đại nhưng lạị rất trang nhã và lịch lãm.



Mau Biet Thu


Đàn piano với kiểu dáng độc đáo, đầy tính thẩm mỹ với gam màu nâu trầm tôn thêm vẻ quý phái, sang trọng cho căn phòng.


Mau Biet Thu Dep
Mảng tường kính màu xanh dương càng khiến thực khách có góc nhìn thành phố về đêm thêm huyền ảo, lung linh.


Thiet Ke Biet Thu Dep

Đường nét, chi tiết kiến trúc toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm, trang nhã.

Biet Thu Hien Dai


Trong khoảng không gian khiêm tốn về  diện tích như được mở rộng thêm nhờ đặt gương tròn nhin ra bên ngoài.
Mẫu Thiết Kế Kiến Trúc | Biệt Thự Đẹp | Hiện Đại | Tân Cổ Điển | Kiểu Pháp | Biệt Thự Vườn | Biệt Thự Phố | Cải Tạo  

Địa Chỉ: 382 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét